Chuyên mục: Bản tin Hợp Trí
Ngày đăng: 09/06/2016

Sinh viên bộ môn Công nghệ Sinh học tham quan nhà máy sản xuất tại Công ty Cổ phần đầu tư Hợp Trí

Vừa qua, ngày 27/05/2016, sinh viên khóa 2013 ngành Công nghệ Sinh học, trường ĐH Nông Lâm Tp.HCM đã có chuyến tham quan Nhà máy của Công ty Cổ phần đầu tư Hợp Trí. Chuyến đi với sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Vũ Phong – Giảng viên BM Công nghệ Sinh học.

image001

Công ty Cổ phần đầu tư Hợp Trí tại KCN Hiệp Phước, Nhà Bè.

image003

TS. Nguyễn Vũ Phong (bìa trái) và các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Công ty Hợp Trí

Công ty CP đầu tư Hợp Trí được thành lập vào tháng 8/2003 – Công ty hoạt động mạnh trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, dinh dưỡng cây trồng, vật tư nông nghiệp, sản phẩm bảo quản nông sản và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, Công ty còn gia công sang chai đóng gói thuốc bảo vệ thực vật và phân bón cho các đối tác trong và ngoài nước.

Đến tham quan Nhà máy sản xuất, nhóm sinh viên đã được tiếp đón rất nhiệt tình. Tại đây, phía Công ty có phần seminar giới thiệu về công ty, tham quan phòng Quản lý chất lượng QA và dây chuyền nhà máy sản xuất. Với trang thiết bị hiện đại và nhân viên có kỹ thuật tốt, tháng 01/2015 Phòng thí nghiệm Hợp Trí được Chứng nhận là Phòng Thí nghiệm được chỉ định của Cục Bảo vệ thực vật với 09 chỉ tiêu và hiện nay đã đạt 31 chỉ tiêu.

Trong chương trình tham quan có thêm phần seminar chuyên đề về "Biến đổi khí hậu" của TS. Hồ Văn Chiến – Nguyên Giám đốc Trung tâm BVTV phía Nam hiện đang là Giám đốc Chương trình ứng phó biến đổi khí hậu của Công ty Hợp Trí; chuyên đề "Giải pháp phòng chống hạn mặn" của ThS Nguyễn Ngọc Chiểu – Giám đốc kỹ thuật – quảng bá Công ty Hợp Trí, giúp sinh viên nhận thức rõ ràng hơn về tính nghiêm trọng và cấp bách của biến đổi khí hậu, đặc biệt là vấn đề xâm nhập mặn. Hợp Trí còn giới thiệu các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu giải quyết tình hình hiện tại của nông nghiệp hiện nay (Hợp Trí Super Humic, Bortrac, Hợp Trí Casi). Đồng thời, ban lãnh đạo công ty rất ân cần giải đáp nhiều thắc mắc về thực tập, đề tài nghiên cứu khoa học, cơ hội việc làm tại công ty.

image005

TS. Hồ Văn Chiến với Chuyên đề "Biến đổi Khí hậu"

image007

ThS. Nguyễn Ngọc Chiểu với chuyên đề về "Giải pháp phòng chống hạn mặn"

image009

Tham quan phòng Quản lý chất lượng sản phẩm.

Cuối buổi tham quan, nhóm sinh viên được mời dùng bửa cơm thân mật cùng Ban lãnh đạo Công ty. Đây là một chuyến đi vô cùng thú vị và bổ ích đối với các bạn sinh viên Bộ môn Công nghệ Sinh học, trường ĐH Nông Lâm Tp.HCM.

Sinh viên cùng Ban Chủ nhiệm Bộ môn Công nghệ Sinh học xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo của Công ty Hợp Trí đã nồng nhiệt tiếp đón, hướng dẫn và chia sẻ.
Xin chúc quý Công ty sẽ phát triển lớn mạnh và đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Trân trọng cảm ơn.

Bộ môn Công nghệ Sinh học

Trường ĐHNL Tp.HCM

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao