Chuyên mục: Bản tin Hợp Trí
Ngày đăng: 10/11/2021

Hợp Trí kí kết hợp tác thực hiện hướng dẫn sử dụng thuốc BVTV an toàn & hiệu quả, phát triển sản xuất & sử dụng thuốc BVTV sinh học

Vừa qua, Hợp Trí đã kí kết với Cục Bảo vệ thực vật thực hiện “Hướng dẫn sử dụng thuốc BVTV an toàn và hiệu quả; phát triển sản xuất và sử dụng thuốc BVTV sinh học” giai đoạn 2021-2025, theo đó thực hiện chương trình phát triển sản xuất, sử dụng phân bón hữu cơ, sử dụng phân bón cân đối hiệu quả.

Lễ ký kết

Ông Đặng Hồng Hải (Hình bên dưới góc trái – áo hồng) – TGĐ Công ty CP Đầu tư Hợp Trí trao đổi tại buổi lễ ký kết trực tuyến

Hướng dẫn sử dụng thuốc BVTV an toàn và hiệu quả, phát triển sản xuất và sử dụng thuốc BVTV sinh học.

Theo nội dung ký kết trong giai đoạn 2021-2025, Hợp Trí sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm phân bón & thuốc BVTV có nguồn gốc hữu cơ, sinh học đóng góp vào quá trình thúc đẩy sản xuất nông nghiệp theo hướng hữu cơ, an toàn & bền vững, đóng góp giá trị cho xã hội, nông dân và nông nghiệp.

Bên cạnh kế hoạch phát triển sản phẩm, Hợp Trí sẽ phối hợp với Cục BVTV để xây dựng bộ tài liệu khoa học, thực hiện các lớp tập huấn hướng dẫn nông dân sử dụng phân bón & thuốc BVTV an toàn, hiệu quả và có trách nhiệm; trong đó ưu tiên sử dụng phân bón hữu cơ, thuốc BVTV hữu cơ & sinh học, đồng thời giảm sử dụng thuốc BVTV hóa học trên đồng ruộng.

Hợp Trí sở hữu nhiều sản phẩm đáp ứng cho nông nghiệp an toàn, bền vững.

Việc sử dụng phân bón hữu cơ và thuốc BVTV sinh học là xu hướng tất yếu của ngành nông nghiệp hiện nay và tương lai. Tuy nhiên, để thuốc BVTV sinh học trở thành một phần tất yếu cho hoạt động sản xuất nông nghiệp bền vững cần có những bước đi chắc chắn, đầu tư có trọng điểm và áp dụng các giải pháp đồng bộ.

Theo kế hoạch của cục BVTV trong giai đoạn 2021-2025 sẽ xây dựng 176 mô hình phân bón hữu cơ và 117 mô hình thuốc BVTV sinh học. Đóng góp vào danh mục phân bón hữu cơ & thuốc BVTV sinh học hoặc có nguồn gốc hữu cơ trên thị trường, hiện nay Hợp Trí đang cung ứng những sản phẩm chất lượng & được nông dân tin dùng trong gần 20 năm qua. Tiêu biểu gồm có phân bón lá hữu cơ sinh học Hợp Trí Super Humic đạt tiêu chuẩn hữu cơ OMRI (Hoa Kỳ), thuốc trừ bệnh hữu cơ không thời gian cách li Agrilife 100SL, thuốc trừ bệnh Norshield 86.2 WG đạt tiêu chuẩn hữu cơ OMRI (Hoa Kỳ) và IMO (Châu Âu), thuốc trừ sâu sinh học Brightin 4.0, thuốc trừ sâu sinh học Actimax 50 WG…. Ngoài ra, Hợp Trí cũng đã kí kết hợp tác với các doanh nghiệp uy tín trên thế giới để phát triển thêm nhiều sản phẩm thuốc BVTV hữu cơ, sinh học tại Việt Nam; trong đó 2 sản phẩm sinh học MAI007 05 SL và Regalia của đối tác cung cấp tại Hoa Kỳ vừa được đăng ký với cục BVTV và sẽ tung ra thị trường trong thời gian sớm nhất. Kế hoạch sắp tới, mỗi năm Hợp Trí sẽ đăng ký thêm từ 3-5 sản phẩm thuốc trừ sâu, trừ bệnh hoặc phân bón hữu cơ sinh học, hữu cơ vi sinh.

Ông Trần Ngọc Viễn – chủ tịch HĐQT công ty cho biết: “Đối với công ty Hợp Trí ở những ngày đầu thành lập, chúng tôi nhận thấy rằng đa số người nông dân canh tác theo thói quen chứ không phải theo những kiến thức dựa trên nền tảng khoa học. Việc canh tác đó gây lãng phí cả về vật tư, tiền bạc và cả về sức khoẻ trong khi đó đem lại kết quả sản xuất không cao. Do đó khi ra đời, Hợp Trí không chỉ bán sản phẩm riêng lẻ mà chúng tôi đã xây dựng những qui trình chuyên biệt cho từng loại cây trồng tương ứng với từng thời điểm và giai đoạn của cây trồng để giúp bà con giảm chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo đạt được chất lượng nông sản ở đầu ra và đồng thời nâng cao năng suất. Chính vì vậy chúng tôi muốn đào tạo người nông dân, muốn người nông dân thật sự làm giàu trên mảnh đất của họ.”

Với nhiều hoạt động phục vụ cho nền nông nghiệp Việt Nam, trong đó việc hợp tác với cục Bảo vệ thực vật nhiều năm qua là một trong những hoạt động tiêu biểu mà Hợp Trí đã và sẽ tiếp tục triển khai nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của Hợp Trí, đó là cam kết tiên phong nghiên cứu và ứng dụng tiến bộ khoa học để cung cấp các giải pháp tốt nhất vì sự phát triển bền vững cho nông nghiệp và sức khỏe cộng đồng.

 

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao