THÔNG ĐIỆP ĐẦU NĂM 2021:

CÙNG VƯỢT GIAN NAN – VỮNG VÀNG PHÁT TRIỂN

Kính gửi quý đối tác, khách hàng và bà con nông dân,

2020 là năm khó khăn đối với hoạt động sản xuất nông nghiệp trong nước do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố gồm: thiên tai, hạn, mặn diễn ra gay gắt tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), dịch tả lợn châu Phi chưa chấm dứt trong khi dịch cúm gia cầm có nguy cơ bùng phát và đặc biệt là dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tác động tiêu cực tới hoạt động sản xuất, xuất nhập khẩu sản phẩm nông sản. Đối mặt với những khó khăn trên, Hợp Trí nói riêng và toàn ngành nói chung cũng đã ít nhiều bị ảnh hưởng. Nhiều công ty đã không thể cầm cự và bắt buộc tuyên bố phá sản, những công ty còn lại thì hoạt động cầm chừng, doanh số giảm từ 60-80% so với kế hoạch, lỗ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng.

Trong bối cảnh trên, Hợp Trí vẫn tiếp tục tìm kiếm các cơ hội nhằm giảm thiểu tác động xấu với nhiều hoạt động quan trọng: nghiên cứu & phát triển thêm nhiều sản phẩm mới cho nông nghiệp & sức khỏe – nhất là bộ sản phẩm sát khuẩn phục vụ ngành y tế & cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, xây dựng nhiều chính sách linh hoạt & phù hợp dành cho khách hàng, chung tay hỗ trợ những quy trình giải pháp thiết thực cho bà con nông dân. Sự ứng biến linh hoạt, lường trước khó khăn và có đối sách phù hợp đã giúp cho Hợp Trí “Cùng vượt gian nan” với kết quả kinh doanh tương đối ổn định. Để có kết quả này, Hợp Trí trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của tất cả quý đối tác, khách hàng và bà con nông dân đã dành cho công ty. Chính điều này đã, đang & sẽ là động lực lớn lao để chúng tôi cùng hợp sức – hợp lực – hợp trí tiếp tục tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới với chất lượng cao đóng góp cho nông nghiệp & sức khỏe cộng đồng và tạo ra một môi trường “Vững vàng phát triển” cho người lao động, cho đối tác khách hàng và bà con nông dân.

Năm 2021 sẽ tiếp tục là một năm đầy thách thức do những diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19 và các tác động xấu của nó tới nền kinh tế, Hợp Trí chúng tôi xin chúc quý đối tác, khách hàng và bà con nông dân sức khỏe, bản lĩnh với tinh thần “Cùng vượt gian nan – vững vàng phát triển” để hoàn thành mục tiêu trong năm mới.

Trân trọng

Chủ tịch HĐQT đã ký

Trần Ngọc Viễn

 

 

CungVuotGianNan VungVangPhatTrien

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao