Ngày đăng: 14/09/2016

“Hợp Trí Super Humic- Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” Kết thúc hành trình 2 năm vì sức khỏe cộng đồng

“Vì Nông Nghiệp Bền Vững- Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” luôn là niềm trăn trở đối với công ty dành cho nền nông nghiệp nước nhà, cùng với những điều tốt đẹp dành cho bà con nông dân trong chuỗi hành trình Ngày hội sức khỏe thuộc Quỹ “Hợp Trí Super Humic - Vì Cuộc Sống Ngày Một Tốt Đẹp Hơn”, một lần nữa khẳng định vị trí đồng hành nhà nông của Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí.

Quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì Cuộc Sống Ngày Một Tốt Đẹp Hơn” được thành lập từ tháng 4 năm 2015 bằng cách trích 2000 đồng trên mỗi gói Hợp Trí Super Humic 1kg bán ra đóng góp vào quỹ. Qua 2 năm xây dựng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bà con nông dân, Quỹ đã không ngừng lớn mạnh, thực hiện được nhiều chương trình hết sức ý nghĩa chăm sóc cho đời sống người dân.

Tiếp nối thành công từ 2015, trong năm 2016 hành trình Ngày Hội Sức Khỏe thuộc Quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì Cuộc Sống Ngày Một Tốt Đẹp Hơn” với quy mô lớn hơn, các hoạt động chăm sóc và giáo dục sức khỏe chuyên sâu hơn đã giúp đỡ được nhiều hơn nữa các bà con vùng cao vùng sâu, nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn đã được thụ hưởng các lợi ích y tế từ chương trình.

Trong năm qua, đã có hơn 3500 nông dân được chăm sóc sức khỏe, hơn 2000 thanh thiếu niên đã được tư vấn các chuyên đề về sức khỏe giới tính vị thành niên, về giáo dục định hướng tương lai từ chuyên gia tâm lý- TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu. Bên cạnh đó, ngoài các chương trình giáo dục sức khỏe tay chân miệng và sân chơi cho các em thiếu nhi, khám và phát thuốc miễn phí, chương trình năm nay đã có thêm những hoạt động ý nghĩa và thực tế hơn dành cho bà con như hội thảo hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe tim mạch, cơ xương khớp tại nhà, hướng dẫn thực hành vật lý trí liệu với quy mô lớn, tập vật lý trực tiếp cho các ca có bệnh về xương khớp v.v...Đây là những hoạt động vô cũng thiết thực, giúp bà con nâng cao nhận thức hơn nữa về cách tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân trong điều kiện nông thôn còn thiếu thốn nhiều thông tin, với mong muốn bà con không chỉ được chữa trị nhất thời, mà còn thừa hưởng được những lợi ích dài lâu từ chương trình.

IMG 1099

TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu tư vấn tâm sinh lý cho các thanh thiếu niên tại xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang

Trong sự nô nức của Ngày hội sức khỏe, bác H’ Ra Cel Mlô (xã Ea Sin, huyện Krông Buk, tỉnh Đak Lak) đã hết sức xúc động: “Cả cuộc đời tôi ở xã vùng cao chưa bao giờ được tham gia một Ngày Hội Sức Khỏe quy mô lớn như thế này. Suốt ngày ở với ruộng nương, tôi làm gì có thời gian và đủ tiền đi khám bệnh viện lớn, làm gì biết được phải tự chăm sóc sức khỏe tại nhà như thế nào. Nhờ có chương trình mà tôi được các bác sĩ thăm khám tận tình, chỉ ra các thói quen trong sinh hoạt để giảm bệnh tật. Sau này tôi sẽ làm theo bác sĩ hướng dẫn để tập luyện cho tim cho lưng bớt đau, có sức khỏe tốt hơn để yên tâm chăm lo cho ruộng đồng”

Bác sỹ Phạm Thế Hiển (BV Nguyễn Tri Phương)- chuyên gia tư vấn về sức khỏe cơ xương khớp và tim mạch , đã chia sẻ về điểm sáng của chương trình năm nay: “Bệnh cơ xương khớp, tim mạch là các loại bệnh rất phổ biến ở vùng nông thôn, di chứng để lại khá lớn và có thể dẫn đến tử vong. Các bệnh này có thể được phòng tránh được nếu người bệnh có kiến thức tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân tại nhà. Do đó với mong muốn bà con sau khi tham gia chương trình có thể tự chăm sóc sức khỏe cho mình dài lâu, chúng tôi đã tư vấn những thường thức cơ bản nhất, để bà con hiểu và thực hành tự chăm lo cho thể chất của mình tại nhà. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phát cẩm nang, đĩa DVD hướng dẫn tập luyện Đây là giá trị bền vững của chương trình mà chúng tôi mong muốn mang đến cho cộng đồng”.

Đi qua hơn 7 tỉnh thành trong 2 năm 2015 & 2016, 12 Ngày Hội Sức Khỏe được tổ chức, đã thăm khám, phát thuốc và tặng quà cho hơn 7000 bà con nông dân. Trao hơn 100 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi, chăm lo tới y tế học đường bằng cách tặng hơn 60 suất bảo hiểm y tế cho các em. Bên cạnh đó còn tổ chức khu vui chơi, giải trí, giáo dục cách chăm sóc sức khỏe răng miệng và giữ gìn vệ sinh cá nhân cho thiếu nhi. Tại mỗi địa phương, Ban tổ chức còn trao tặng cho Trạm y tế xã một bộ dụng cụ y tế với mong muốn phần nào cải thiện chất lượng dịch vụ y tế tuyến xã. Bên cạnh đó còn có hơn 7 buổi tư vấn về sức khỏe, tư vấn về các kiến thức tâm sinh lý cho lứa tuổi vị thành niên. Hầu hết các lứa tuổi đều được thụ hưởng các chăm sóc về thể chất của chương trình một cách tận tình

IMG 0996

Bác sĩ Hiển đang tư vấn sức khỏe bà con nông dân

Ngày 28/08 vừa qua, Ngày Hội Sức Khỏe cuối cùng ở Bình Thuận đã chính thức tạm dừng các hoạt động Vì Sức Khỏe Cộng Động, mở ra những chương trình mới đầy ý nghĩ hơn trong tương lai. Trong sự hào hứng và xúc động của bà con nông dân khi nhận được sự chăm sóc của Hợp Trí, còn có sự tự hào đã mang đến những điều ý nghĩa cho đời sống ở nông thôn đối với những người thực hiện chương trình. Sau nhiều trăn trở với nông nghiệp, với người nông dân, chương trình cũng đã hoàn thành sức mệnh chăm sóc sức khỏe cho người nông dân và phần nào truyền tải thông điệp “Vì nông nghiệp bền vững – Vì sức khỏe cộng đồng”.

IMG 6018

Ông Đặng Hồng Hải, Giám đốc điều hành Công ty Hợp Trí chia sẽ về các dự định tương lai của Quỹ: “Sau thành công của chuỗi hoạt động vì sức khỏe cộng đồng thuộc Quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn”, giai đoạn sắp tới, chúng tôi sẽ hướng đến các mầm xanh tương lai của đất nước, để thực hiện các chương trình về giáo dục học đường. Tập trung vào mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em ở vùng nông thôn. Chương trình sẽ được đến với các em trong thời gian sớm nhất.”

IMG 6082

Niềm vui của trẻ thơ trong ngày hội

Hành trình Ngày Hội Sức Khỏe qua hai năm đã được khép lại mang theo sự ủng hộ và tin yêu của bà con dành cho nhãn hàng Hợp Trí Super Humic ngày càng tăng cao. Chỉ với 2000đ bé nhỏ khi mua mỗi sản phẩm Hợp Trí Super Humic 1kg, bà con đã chung tay xây dựng Quỹ “Hợp Trí Super Humic- Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” ngày càng lớn mạnh, góp phần mang lại nhiều chương trình ý nghĩa, mang tầm vóc lớn, chia sẻ bớt những nhọc nhằn cho người nông dân.

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao