Ngày đăng: 17/05/2018

Lễ hội Hợp Trí Super Humic 15 năm tin dùng tại Tiền Giang – điểm dừng chân đầu tiên

Sáng ngày 15/5/2018, chuỗi sự kiện Lễ hội Hợp Trí Super Humic 15 năm tin dùng đã được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thể thao TX Cai Lậy– tỉnh Tiền Giang. Đây là điểm dừng chân đầu tiên của chuỗi sự kiện, quy tụ hơn 700 nông dân tham gia trong không khí rộn ràng, hào hứng.

Đánh dấu hành trình 15 năm (2003 – 2018) xuất hiện và trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường, chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm tri ân bà con nông dân đã tin dùng sản phẩm Hợp Trí Super Humic xuyên suốt nhiều năm qua.

DJI 0384 IMG 9402
IMG 9413 IMG 9425

Bà con nông dân hào hứng tham gia Lễ hội

Là sản phẩm chất lượng, ưu việt cho cây trồng, Hợp Trí Super Humic được xem như người bạn đồng hành thân thiết góp phần mang lại mùa màng bội thu và đặc biệt cùng người nông dân vượt qua thách thức của biến đổi khí hậu, của hạn mặn để bảo vệ cây trồng. Bên cạnh mang đến những sản phẩm chất lượng, Hợp Trí cũng đã cùng bà con triển khai quy trình kỹ thuật khoa học trên nhiều loại cây trồng, tiến hành thực nghiệm nhiều mô hình và cho thấy hiệu quả rõ rệt trên nhiều loại cây trồng như lúa, sầu riêng, cây có múi, tiêu, thanh long...

Và để chứng minh hiệu quả của sản phẩm Hợp Trí Super Humic, chuyên gia Hợp Trí đã tiến hành thực hiện thí nghiệm ngay tại chương trình với tên gọi “Đậm đặc và tan nhanh”. Thông qua thí nghiệm này, sản phẩm Hợp Trí Super Humic đã cho thấy khả năng hòa tan nhanh trong nước và rất đậm đặc. Trong khi đó với các sản phẩm humic khác cho thấy khả năng hòa tan kém, lắng cặn và rất loãng, phải sử dụng số lượng gấp 5-7 lần mới có thể đậm đặc như Hợp Trí Super Humic.

IMG 9441

Trong thí nghiệm, chỉ cần 1 muỗng Hợp Trí Super Humic đã cho thấy sự đậm đặc, tan nhanh trong khi humic khác phải dùng thêm gấp 5-7 lần mới đạt được độ đậm đặc tương ứng, khả năng tan kém, lắng cặn.

Tại lễ hội, thạc sỹ Đặng Thị Kim Uyên – phó phòng BVTV Viện NCCĂQ Miền Nam và ông Nguyễn Ngọc Chiểu – Giám đốc Nghiên cứu và phát triển sản phẩm Công ty CP Đầu tư Hợp Trí đã tham gia buổi tọa đàm kỹ thuật, nhằm chia sẻ thông tin khoa học và phương pháp sử dụng Hợp Trí Super Humic đúng đắn, hiệu quả. Đây là chương trình được nông dân đặc biệt quan tâm với nhiều câu hỏi đặt ra cho chuyên gia.

IMG 9445

Tham dự tại buổi tọa đàm, từ bên trái qua: thạc sỹ Đặng Thị Kim Uyên, nông dân Huỳnh Công Tạo, MC, nông dân Huỳnh Kim Hoàng, ông Nguyễn Ngọc Chiểu

Chia sẻ thêm về hiệu quả sản phẩm, tại buổi giao lưu, chú Huỳnh Kim Hoàng (Sáu Xèng), ấp Mỹ Thuận, xã Long Tiên, Cai Lậy, Tiền Giang: Từ thời công ty còn tên Hagrochem, tui đã biết đến Super Humic (nay là Hợp Trí Super Humic) và tin dùng hơn 10 năm nay. Trồng sầu riêng rất khó vì cây mẫn cảm trước điều kiện thời tiết bất lợi như mưa dầm, nắng hạn, Hạn – Mặn. Nhờ có Hợp Trí Super Humic giúp cho cây sầu riêng phát triển khỏe mạnh và chống chịu tốt hơn, đặc biệt là giúp cây phục hồi sau thu hoạch và giúp tiết kiệm phân bón NPK.

HuynhKimHoang

Chú Huỳnh Công Tạo, ấp 9, xã Long Tiên, Cai Lậy, Tiền Giang: Tui canh tác 1,1 hecta sầu riêng 8 năm tuổi, lúc đầu áp dụng Hợp Trí Super Humic trên cây trồng khác, sau này áp dụng trên cây sầu riêng thấy hiệu quả rất tốt vì mấy năm nay gặp Hạn – Mặn, mưa nhiều, các yếu tố khách quan làm cho cây sầu riêng bị rụng lá, cháy lá; sau khi sử dụng Hợp Trí Super Humic tui thấy bộ rễ cây ra mạnh, không cháy lá, rụng lá, tiết kiệm được phân hóa học, làm đất tơi xốp hơn.

HuynhCongTao

Sự kiện Lễ hội Hợp Trí Super Humic với nhiều hoạt động vui chơi giải trí và giao lưu thú vị đã được tổ chức tại chương trình. Hầu hết bà con nông dân đều nhiệt tình tham gia, hàng chục giải thưởng hấp dẫn đã được trao thưởng ngay tại chương trình, mang lại cho bà con không khí vui tươi, hài lòng sau khi ra về.

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao