Chuyên mục: Tin nông nghiệp
Ngày đăng: 07/06/2015

Hợp Trí Super Humic – Vì Cuộc Sống Ngày Một Tốt Đẹp Hơn

Nhiều nông dân ở các vùng nông thôn hiện nay không có điều kiện thăm khám sức khỏe kịp thời, tiếp cận dịch vụ y tế còn hạn chế đó cũng là nguyên nhân dẫn đến chất lượng đời sống của nông dân vẫn còn thấp...

Thực trạng chăm sóc sức khỏe y tế nông dân nông thôn

Nhà nước xem y tế là trụ cột phát triển kinh tế xã hội, một đất nước phát triển bền vững đi đôi với một xã hội mà người dân được chăm sóc sức khỏe một cách đảm bảo và chất lượng.

Theo đó, nhà nước cũng chú trọng việc đảm bảo cho nông dân vùng sâu vùng xa tiếp cận được các dịch vụ y tế, rút ngắn khoảng cách sử dụng dịch vụ y tế giữa thành thị và nông thôn.

Việt Nam có khoảng 11.000 trạm y tế cấp phường xã, hầu hết ở tất cả các điểm phường xã trên cả nước đều xây dựng trạm xá (trạm y tế).

Đây là tuyến gần dân nhất nhằm cung cấp dịch vụ y tế khám và chữa bệnh cho bà con nông dân nông thôn.

Nhưng thực tế chất lượng dịch vụ y tế ở nông thôn vẫn còn thấp, rất nhiều trạm y tế phường xã ở nông thôn đã xây dựng từ lâu nhưng không được bảo trì, tu sửa, thiếu các trang thiết bị và nguồn nhân lực, không đảm bảo việc thăm khám và phục vụ nhu cầu của người dân.

Ngoài ra, điều kiện đi lại khó khăn, trạm xá thì không đủ cơ sở vật chất để khám chữa bệnh, nên người dân ở nông thôn rất khó tiếp cận với các dịch vụ y tế một cách kịp thời, chỉ khi cấp cứu hoặc thật sự cần thiết nông dân mới tìm đến các tuyến bệnh viện đa khoa ở thành thị để chăm sóc sức khỏe.

Hợp Trí đồng hành cùng nông dân – "Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn"

Nông dân là những nhân tố góp phần thúc đẩy quá trình phát triển nông nghiệp, vì vậy, nông dân luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế của đất nước.

Người nông dân cần được xã hội quan tâm, chia sẻ và thực hiện các chính sách nhằm nâng cao chất lượng đời sống.

Họ xứng đáng được hưởng các dịch vụ y tế, giáo dục chất lượng. Thấu hiểu được khó khăn, vất vả của người nông dân, công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí đã xây dựng chương trình: " Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn", với thông điệp khi bà con mua 1 sản phẩm Hợp Trí Super Humic, công ty sẽ trích 2.000 đồng vào quỹ "Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn".

Số tiền thu được từ quỹ này, công ty sẽ thực hiện các chương trình khám, chữa bệnh miễn phí cho bà con nông trên 8 tỉnh thành Đông và Tây Nam Bộ.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chiến dịch "Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn" và các chương trình ý nghĩa khác như xây dựng trường học mầm non nhằm ươm những mầm xanh cho tương lai của đất nước.

Hợp Trí luôn quan niệm lấy Tâm – Đức làm nền tảng trong hoạt động kinh doanh, với mong muốn chung tay góp một phần công sức vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội, cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng nhằm mang lại hiệu quả năng suất cao trong hoạt động canh tác của bà con nông dân.

Quỹ Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn: Là một chương trình đầy ý nghĩa nhằm cải thiện đời sống của bà con nông dân vùng sâu vùng xa không có điều kiện tiếp cận với giáo dục, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng.

Chương trình sẽ được khởi động vào đầu tháng 6/2015 với sự bảo trợ thông tin của báo Nông Nghiệp Việt Nam.

Hãy cùng Hợp Trí mang đến cho người nông dân Việt cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn bằng sự chung tay của người tiêu dùng khi mua sản phẩm Hợp Trí Super Humic.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí của Công ty 18006648

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao