Chuyên mục: Hợp Trí 20 Năm
Ngày đăng: 20/07/2023

20 năm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và thành quả nông nghiệp

Việt Nam trước những năm 2000, sốt xuất huyết, sốt rét, dịch hạch…là một trong những dịch bệnh nguy hiểm trong cộng đồng, là nỗi sợ thường trực của người dân. Đây là những bệnh do các tác nhân gồm ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột….gây ra. Không những thế, chuột và mối còn phá hoại vườn tược, nông sản và nhiều công trình. Ở vai trò là nhà khoa học luôn tiên phong ứng dụng tiến bộ khoa học tiên tiến trên thế giới, Hợp Trí luôn trăn trở tìm kiếm những giải pháp phục vụ cộng đồng. Vì vậy ngay từ khi thành lập, Hợp Trí đã hợp tác cùng các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới để phân phối, sản xuất các sản phẩm và giải pháp ưu việt giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng và thành quả nông nghiệp.

Trước năm 2003, Hợp Trí hợp tác với BASF – tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới cung cấp cho thị trường những sản phẩm tiêu biểu như thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC, thuốc diệt chuột Storm…Đây được xem là những sản phẩm ưu việt trên thị trường với tính năng và hoạt lực mạnh, hiệu quả kéo dài và đặc biệt rất an toàn với con người.

Thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC có khả năng quét sạch các loài côn trùng đi qua bề mặt phun thuốc như ruồi muỗi kiến gián, tác dụng kéo dài đến 4 tháng và đặc biệt thuốc không màu, không mùi nên an toàn với người sử dụng, không gây khó chịu và không ảnh hưởng đến không gian sống.

image1

Quảng bá thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC trên xe buýt vào năm 2002

Thuốc diệt chuột Storm thế hệ mới là thuốc đơn liều diệt chuột chỉ sau 1 lần ăn mồi, thuốc không cần trộn thêm mồi vì đã chứa sẵn ngũ cốc được sản xuất bằng công nghệ ép nguội độc đáo mà chỉ Storm mới có, giúp giữ nguyên hương vị thơm ngon rất lôi cuốn loài chuột. Đặc biệt, thuốc chứa hoạt chất Flocoumafen 0.005% diệt chuột bằng cơ chế chống đông máu làm xuất huyết nội tạng, do đó thuốc không gây hại môi trường, an toàn với chó mèo và con người.

image2 image3

Gian hàng quảng bá sản phẩm sức khỏe cộng đồng năm 2005
trong đó tiêu tiêu biểu có các sản phẩm gồm thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC, Storm, Abate, Lenfos…

Bên cạnh đó, Hợp Trí cũng trực tiếp nghiên cứu & sản xuất các sản phẩm tiêu biểu như thuốc diệt côn trùng Permecide, thuốc diệt mối Lenfos. Đây là những sản phẩm quen thuộc được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn sử dụng trong các đợt phun thuốc định kỳ từ thành thị đến nông thôn trên toàn quốc.

Sở hữu thế mạnh khoa học và không ngừng nghiên cứu – phát triển thêm nhiều sản phẩm mới phục vụ cộng đồng, Hợp Trí đã nỗ lực mang đến những sản phẩm và giải pháp hiệu quả nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tiêu biểu là thuốc diệt mối Termize 200SC với hoạt chất thế hệ mới ra mắt vào năm 2019, thuốc diệt ruồi Topfly năm 2020.

image4

Năm 2016, Hợp Trí tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng tại Hà Nội nhằm tri ân các đại lý
đã góp phần đưa sản phẩm đến rộng rãi người sử dụng giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

image5 image6

Ra mắt thuốc diệt mối cả đàn Termize 200SC tại TPHCM năm 2019

image7 image8

Ra mắt thuốc diệt mối cả đàn Termize 200SC tại Hà Nội năm 2019

image9 image10

Giới thiệu thuốc diệt mối Termize 200SC tại Vietbuild 2019

Bên cạnh đó, Hợp Trí cũng nỗ lực phối hợp với nhiều cơ quan đầu ngành để thực hiện công tác tuyên truyền và hướng dẫn cộng đồng phòng trừ dịch bệnh, đặc biệt vào những đợt cao điểm.

Cụ thể vào năm 2016, bọ đậu đen bùng phát mạnh tại Bình Phước, Bình Dương…gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Theo đó, Hợp Trí cũng đã ngay lập tức phối hợp với Sở Nông Nghiệp tỉnh Bình Phước tổ chức hướng dẫn bà con sử dụng giải pháp từ Hợp Trí để diệt trừ Bọ đậu đen.

image11 image12

Tổ chức hội thảo “Giải pháp phòng trừ bọ đậu đen hiệu quả” tại Bình Dương vào năm 2016

Năm 2019, dịch tả lợn Châu Phi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam gây hoang mang trong ngành chăn nuôi, ngay lập tức Hợp Trí phối hợp với các cơ quan ban ngành hướng dẫn bà con phòng trừ dịch bệnh với bộ giải pháp thuốc diệt côn trùng Fendona 10SC & thuốc diệt chuột Storm nhằm ngăn chặn nguy cơ lây lan gây ra dịch bệnh.

image13

Tổ chức tọa đàm “Cùng Storm diệt chuột phòng ngừa bệnh tả heo Châu Phi” năm 2020

image14 image15
Phối hợp báo Thanh Niên tổ chức truyền hình trực tiếp
“Phòng chóng sốt xuất huyết an toàn và hiệu quả cùng Fendona 10SC” năm 2020
Tổ chức tọa đàm trực tiếp với chủ đề
“Cùng Storm diệt chuột sau mùa nước nổi”
năm 2020
image16 image17
Tổ chức tọa đàm trực tiếp
“Cùng Storm diệt chuột gây hại trang trại gia cầm”
năm 2020
Tổ chức tọa đàm trực tiếp
Cùng Storm diệt chuột giai đoạn lúa trước làm đòng”
năm 2020

Dịch bệnh Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2020 và bùng phát mạnh vào giữa năm 2021, thời điểm này Hợp Trí nghiên cứu & sản xuất bộ sản phẩm sát trùng – diệt khuẩn gồm Sterine, Cleanex, Protex C, Protex RTU…đã góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

image18 image19

Tháng 6/2021, Hợp Trí tặng hơn 700 lít sản phẩm diệt khuẩn & khử trùng cho 52 doanh nghiệp hoạt động trong KCN Hiệp pHước nhằm chung tay đẩy lùi Covid-19

image20 image21
image22 image23

Phát tặng mẫu dùng thử sản phẩm bảo vệ sức khỏe cộng đồng tại các chợ truyền thống

Với những nỗ lực đã đóng góp cho công cuộc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Hợp Trí được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng & chứng nhận. Thương hiệu Hợp Trí được sự tín nhiệm của đông đảo các đại lý trên toàn quốc.

image24 image25

Các giải thưởng công nhận sản phẩm chất lượng và được tin dùng trong gần 20 năm qua

Hợp Trí sẽ tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho người dùng không chỉ tại thành thị mà còn ở nông thôn thông qua hệ thống phân phối nông dược. Đặc biệt, Hợp Trí sẽ tiếp tục chú trọng hợp tác với các công ty hàng đầu thế giới để tiếp tục phân phối đến người tiêu dùng những sản phẩm và giải pháp tiên tiến, ưu việt nhất.

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao