Ngày đăng: 10/01/2023

Trọn vẹn cảm xúc trong hội thao & tất niên 2022 với chủ đề "Gắn kết để phát triển"

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, trong 2 ngày từ 5-6/1/2023, Hợp Trí đã tổ chức Hội thao, Tổng kết cuối năm và Tất niên 2022 với chủ đề “Gắn kết để phát triển”. Chương trình được tổ chức trọn vẹn, đong đầy cảm xúc, sự gắn kết trong các đội nhóm được phát huy tối đa trong mọi hoạt động.

Hội thao được tổ chức vào ngày 5/1/2022 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với các môn thể thao gồm Bóng đá, Kéo co, Chạy tiếp sức, Bóng bàn, Cờ tướng, Đẩy thuyền trên cạn và trò chơi Chung sức.

Tất cả hoạt động đều cho thấy sự phối hợp chặt chẽ của các đội thi nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Đặc biệt, thông qua các hoạt động cũng đã tạo không khí sôi nổi, vui vẻ, thư giãn và tràn đầy năng lượng cho toàn thể CBCNV.

Trong hội thao, ấn tượng nhất là đội thi Chia sẻ gồm các nhân viên đang làm việc tại khu vực Miền Tây. Đội đã có màn khởi động khá ấn tượng với môn bóng đá, liên tiếp ghi nhiều bàn thắng, đặc biệt đã tạo cú lội ngược dòng ngoạn mục, dù đang bị dẫn trước đến 2 bàn thắng nhưng anh em đã nỗ lực kiến tạo 2 bàn thắng trong 5 phút cuối cùng của hiệp 2, giành chiến thắng sút luân lưu với kết quả 5-3 và mang về cho đội giải nhất.

Các trận thi đấu bóng đá hấp dẫn và bất ngờ đến phút cuối cùng

Đội Sáng tạo gồm các nhân viên làm việc tại Miền Đông – Cao Nguyên – Trung Trung Bộ cũng là một đội mạnh và đạt được rất nhiều giải nhất và giải nhì trong chuỗi hoạt động này. Đội Kỷ cương gồm các anh chị em làm việc khối Văn Phòng cũng đã đạt giải nhất cờ tướng và giải nhì Bóng bàn. Đội Đoàn Kết gồm các nhân viên làm việc tại nhà máy cũng đã có nhiều nỗ lực và đạt được giải nhất trong cuộc thi Chung sức.

Các hoạt động thi đấu bóng bàn, cờ tướng, đẩy thuyền, chạy tiếp sức, chung sức.

Các đội thi nhận giải thưởng sau khi kết thúc hội thao

Kết thúc ngày hội thao đong đầy niềm vui, ACE Hợp Trí tiếp tục họp mặt tại trụ sở công ty ở Khu công nghiệp Hiệp Phước – Nhà Bè, tham gia chương trình Tổng kết cuối năm và Tất niên 2022.

Hầu hết các ACE rất hứng khởi và tham gia nhiệt tình tại các gian hàng trưng bày Tết, chụp hình lưu niệm và để lại những dòng trạng thái đầy cảm xúc trên facebook cá nhân.

Các thành viên tham gia nhiệt tình tại các gian hàng trưng bày Tết

Các tiết mục trong chương trình biểu diễn với chủ đề “Gắn kết để phát triển” trong Tiệc Tất Niên 2022 cũng mang rất nhiều màu sắc vui tươi, sáng tạo, góp phần chuyển tải thông điệp của chương trình đến đội ngũ Hợp Trí.

Các chương trình biểu diễn tại Tất niên 2022 với chủ đề “Gắn kết để phát triển”

Đề cập về tinh thần gắn kết, ông Trần Ngọc Viễn – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí chia sẻ: Chúng ta sẽ cùng nhau gắn kết để chuẩn bị sẵn sàng cho những thách thức mới trong những giai đoạn mới. Chúng ta sẽ gắn kết để củng cố những giá trị, tầm nhìn, hoàn thiện văn hóa của công ty Hợp Trí, từ đó cống hiến nhiều hơn nữa cho nền nông nghiệp nước nhà, nền nông nghiệp xanh và bền vững mà chúng ta đã từng mong muốn”

71d50f0c4b41901fc950

Ông Trần Ngọc Viễn – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí chia sẻ trong buổi gặp mặt.

SỰ GẮN KẾT, QUYẾT TÂM VÀ SẴN SÀNG là những giá trị quan trọng giúp cho đội ngũ Hợp Trí triển khai thành công nhiều chương trình, dự án để tạo nên những bước ngoặt đầy bứt phá cho sự phát triển mạnh mẽ của ngày hôm nay. Do đó, công ty Hợp Trí xác định sẽ phát huy mạnh mẽ tinh thần gắn kết trong năm 2023 nhằm hoàn thành mục tiêu Xứng tầm đã đề ra. 

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao