Ngày đăng: 25/11/2016

AUSTRALIA 2016 – CHUYẾN ĐI ĐƯỢC MONG CHỜ

Chương trình tham quan Australia 2016 do Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí tổ chức được xem là hành trình lưu lại nhiều kỷ niệm dành cho các khách hàng đã may mắn trúng thưởng hoặc đạt chỉ tiêu doanh số trong vụ Hè Thu 2016 vừa qua.

69 thành viên trong đoàn đã đáp chuyến bay VN 773 của hãng hàng không VN Airlines từ TPHCM đi TP. Sydney. Mặc dù khá mệt sau chuyến bay dài 8 giờ đồng hồ nhưng điều đó không làm giảm đi hưng phấn của cả đoàn khi lần đầu tiên đặt chân đến vùng đất của xứ sở Chuột Túi.

1

Đoàn tham quan dưới chân cầu cảng Harbour

Khởi đầu chuyến đi, đoàn tham quan gặp trục trặc nhỏ với hải quan khi tất cả những thực phẩm quen thuộc hàng ngày mang theo bắt buộc phải để lại. Mặc dù đã được thông tin hướng dẫn kỹ lưỡng từ trước, nhưng có lẽ vì thói quen cố hữu luôn mong muốn mang theo các sản phẩm “quốc hồn, quốc túy” của quê hương mà đoàn có một khoảnh khắc kỷ niệm khó quên, đặc biệt là tất cả các thành viên được “no nê” với sữa, bánh cốm sữa, đậu phộng sữa...

Hành trình tham quan kéo dài 6 ngày 5 đêm từ 17/11 – 22/11/2016, Đoàn được thăm viếng và trải nghiệm các điểm nổi bật nhất tại TP. Sydney – Thủ phủ của tiểu bang New South Wales như: đi tàu Captain Cook Cruise dọc quanh vịnh cầu cảng Sydney, tham quan ngọn hải đăng tại Wollongong, viếng chùa Nan Tien, trải nghiệm việc tận tay hái đào và thưởng thức ngay tại chỗ...tất cả đã tạo nên một chuyến đi đáng nhớ cho các thành viên trong đoàn.

3

2

10

11

Ảnh từ trên xuống: Các “cặp đôi” tham quan lần lượt các địa điểm gồm tham quan ngọn hải đăng tại Wolongong, viếng chùa Nan Tien, hái đào và tham quan trang trại Tobruk

Đặc biệt, trong chuyến đi lần này, Hợp Trí còn ghi nhận những điểm nổi bật khá thú vị mà chúng tôi tạm gọi là những cái “nhất”.
Đầu tiên, chuyến đi có nhiều “cặp đôi” nhất, với 9 đôi “hạnh phúc” đi cùng nhau. Cặp đôi hạnh phúc từ đại lý Tân Sáng, bước vào lứa tuổi U60 nhưng vẫn tràn đầy năng lượng và tình yêu thiên nhiên, chia sẻ cảm xúc thêm: Anh, chị cũng nghe danh xứ sở này đã lâu nên trước chuyến đi rất mong chờ. Gia đình anh chị có cái dở là không quen ăn các món ăn Tây phương, còn lại thì có thể nói là chuyến đi tuyệt vời. Sắp tới chắc phải cho mấy “sắp nhỏ” đi thăm thú cho biết với người ta (Cười)

13

Gia đình cặp đôi đại lý Tân Sáng trong chuyến đi

Tiếp theo, đoàn tham quan chuyến đi Australia lần này có nhiều người thân nhất ở đất nước sở tại. Theo ghi nhận, trong chương trình lần này có đến 40% khách hàng có người quen tại đây. Hẳn vì thế mà chuyến đi thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

Cuối cùng đây cũng là chuyến đi được mong chờ nhất, hơn 95% khách hàng đều mong muốn chương trình được diễn ra. Do đó mà số lượng thành viên tham quan cũng nhiều nhất từ trước tới nay. Nếu như chuyến tham quan Hàn Quốc (11.2015) tổng khách tham dự là 44, chương trình Hong Kong (6.2016) ghi nhận là 31 khách; thì khi đến với đất nước xứ sở Kangaroo, con số hành khách trong đoàn là 69.

Như vậy, chuyến tham quan Australia 2016 đã khép lại cùng nhiều điều thú vị. Hợp Trí cũng không quên nhắc lại thông tin về chương trình tham quan Ý & Thụy Sỹ của nhóm thuốc BVTV. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ triển khai chương trình tham quan Nhật, Hàn Quốc dành cho các khách hàng may mắn với chương trình quay số trúng thưởng của nhóm Dinh dưỡng Cây trồng.

Nguồn: Hợp Trí

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao