Chuyên mục: Hợp Trí 20 Năm
Ngày đăng: 16/06/2023

20 năm Hợp Trí góp phần giúp cải tạo đất, gia tăng năng suất và tiết kiệm phân bón

Năm 2006 khi nông nghiệp Việt Nam đã có những cải thiện đáng kể nhờ tận dụng phân bón hóa học nhưng thách thức cũng dần hiện ra trước việc lạm dụng quá đà làm chai đất, khả năng hấp thu phân bón giảm. Do đó Hợp Trí Super Humic có mặt trên thị trường đã góp phần tích cực trong cải tạo đất, gia tăng năng suất và tiết kiệm phân bón trong gần 20 năm qua.

Hợp Trí Super Humic với nguồn nguyên liệu quý hiếm đó là acid humic đậm đặc 70% được chiết xuất từ mỏ địa chất Leonardite hàng trăm triệu năm tuổi. Nguồn nguyên liệu tinh khiết, đậm đặc và quý hiếm này có tác dụng giúp bề mặt keo đất nhiều mùn, cấu trúc tơi xốp, giữ phân, giữ nước tốt từ đó giúp rễ cây dễ dàng hấp thu dưỡng chất, oxy và nước. Ngoài ra acid humic trong mỏ Leonardite còn là chất đệm quan trọng làm bất hoạt các chất độc gây thoái hóa đất như arsen, chì, thủy ngân, sắt, nhôm…nên đất trở nên khỏe mạnh, hạn chế nguy cơ phá vỡ tính bền vững trong sản xuất.

Infographic AcidHumic

Hợp Trí Super Humic có thành phần là acid humic chiết xuất từ mỏ địa chất Leonardite hàng trăm triệu năm tuổi, trong khi acid humic khác từ than bùn chỉ 2-3 ngàn năm tuổi.

 

HopTriSuperHumic 2007

Bao bì sản phẩm năm 2007

HopTriSuperHumic 2011

Bao bì sản phẩm năm 2011

HopTriSuperHumic 2013

Bao bì sản phẩm năm 2013

HopTriSuperHumic 2017

Bao bì sản phẩm năm 2017

HopTriSuperHumic 2023

Bao bì sản phẩm hiện nay

Trong gần 20 năm qua, Hợp Trí Super Humic trải qua nhiều lần thay đổi hình ảnh nhận diện theo hướng sang trọng và đẳng cấp hơn giúp nông dân nhận biết sản phẩm tốt hơn. Bên cạnh đó là hàng loạt hoạt động được thực hiện liên tục nhằm giới thiệu sản phẩm ưu việt Hợp Trí Super Humic đến bà con như Lễ hội Hành trình Khám phá Leonardite năm 2013, Lễ hội phồn thịnh cùng Leonardite năm 2015, Lễ hội Hợp Trí Super Humic 3 tốt năm 2018…. Với chất lượng ưu việt từ sản phẩm, ngay từ khi có mặt, Hợp Trí Super Humic đã được hàng triệu nông dân trên hơn 30 loại cây trồng tin dùng sử dụng trên cả nước, nhận được nhiều chứng nhận – giải thưởng như sản phẩm dịch vụ xuất sắc năm 2009, đạt huy chương vàng & chất lượng sản phẩm & Top 100 sản phẩm vàng thời hội nhập năm 2010, sản phẩm – dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011.

CupVang2009 HopTriSuperHumic
ChungNhan2011 HopTriSuperHumic
ChungNhan2010 HopTriSuperHumic
ChungNhan2011 Top100 HopTriSuperHumic

 

Lehoi 2013

Thực hiện thí nghiệm so sánh khả năng tan nhanh của Hợp Trí Super Humic và sản phẩm khác trong lễ hội “Hành trình khám phá Leonardite” năm 2013

Lehoi 2014

Nông dân theo dõi chuyên gia Hợp Trí chia sẻ quy trình kỹ thuật trong lễ hội “Chinh phục thử thách cùng Leonardite” năm 2014

 

TraoGiaiCTKM 2015

Trao tặng giải đặc biệt cho nông dân trong CTKM “Phồn thịnh cùng Leonardite” năm 2015

TraoGiaiBTTT 2019

Trao tặng giải nhất bốc thăm trúng thưởng trong Tọa đàm kỹ thuật “Hợp Trí Super Humic 3 tốt” năm 2019

Anh Lê Quang Quyền ngụ tại xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, An Giang cho biết: Cả nhà tui làm ruộng mấy chục năm rồi, nhận thấy đất cằn cỗi, lúa nhiều bệnh, tui mới tìm hiểu và sử dụng Hợp Trí Super Humic, nhờ vậy đất đai cải thiện, lúa ra rễ rất mạnh, lượng phân bón hóa học giảm lại rất nhiều, những năm gần đây giá phân bón tăng chóng mặt, nhờ có Hợp Trí Super Humic giúp nông dân chúng tôi tiết kiệm phân bón hơn.

LeQuangQuyen

Anh Lê Quang Quyền ngụ tại xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, An Giang tâm đắc sử dụng Hợp Trí Super Humic

Chú Huỳnh Kim Hoàng trồng sầu riêng tại xã Long Tiên, TX Cai Lậy, Tiền Giang chia sẻ: Tui xài Hợp Trí Super Humic hơn 20 năm rồi, từ cái thời công ty có tên là Hagrochem. Sầu riêng rất nhạy cảm với thời tiết bất lợi như mưa dầm, hạn mặn nên nhờ Hợp Trí Super Humic giúp cây phát triển khỏe mạnh, bộ rễ phục hồi tốt nên sức chống chịu cao hơn, đặc biệt là khi bón lót cũng giúp tiết kiệm lượng phân bón nhiều hơn.

HuynhKimHoang

Chú Huỳnh Kim Hoàng trồng sầu riêng tại xã Long Tiên, TX Cai Lậy, Tiền Giang tin dùng Hợp Trí Super Humic từ những ngày đầu sản phẩm có trên thị trường.

Sở hữu đặc tính ưu việt, Hợp Trí Super Humic là sản phẩm tiêu biểu trong Quy trình kỹ thuật thâm canh lúa đã được Cục Trồng Trọt, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn chứng nhận là tiến bộ khoa học cấp quốc gia vào năm 2013, giúp bà con gia tăng năng suất, tiết kiệm phân bón và góp phần xây dựng nền nông nghiệp bền vững hơn. Hợp Trí Super Humic cũng là sản phẩm tiêu biểu trong quy trình tăng sức chống chịu với hạn mặn, giúp giải cứu đồng ruộng và bảo vệ năng suất. Quy trình đã được các cơ quan khuyến nông khuyến khích áp dụng đặc biệt trên lúa và cây ăn trái.

TapHuanQuyTrinhLua 2013

Tổ chức lớp tập huấn chuyển giao “Quy trình kỹ thuật thâm canh lúa” vào năm 2013

TrienKhaiPhongChongManPhen

Triển khai rộng rãi giải pháp phòng chống mặn phèn

Với những gì mà Hợp Trí Super Humic đã đóng góp cho bà con và nền nông nghiệp, thành quả nhận được là hàng triệu bà con nông dân tin dùng trong 20 năm qua, trở thành sản phẩm có thị phần đứng đầu trong cùng phân khúc, khi nhắc đến axit humic là nhắc đến sản phẩm Hợp Trí Super Humic.

Hợp Trí sẽ thực hiện thêm nhiều hoạt động đến nhiều địa phương nhằm tiếp tục giới thiệu sản phẩm ưu việt Hợp Trí Super Humic, giúp bà con có cơ hội biết đến sản phẩm để sử dụng cho ruộng vườn giúp cải tạo đất, gia tăng năng suất & tối ưu lợi nhuận.

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao