Chuyên mục: Hợp Trí 20 Năm
Ngày đăng: 12/04/2023

Hợp Trí với hành trình 20 năm Vì nông nghiệp bền vững

Hành trình 20 năm Vì nông nghiệp bền vững là khoảng thời gian đầy ý nghĩa, là quá trình nỗ lực của Hợp Trí góp phần thay đổi diện mạo của ngành nông nghiệp nước nhà. Thông qua những sản phẩm ưu việt, những giải pháp hiệu quả và những quy trình khoa học tiến bộ chuyển giao đến tận tay người nông dân, Hợp Trí biểu trưng cho tinh thần dấn thân, xông pha của các nhà khoa học tâm huyết vì nền nông nghiệp bền vững. Từ một văn phòng và công xưởng nhỏ với vài thành viên sáng lập xuất thân là giảng viên đại học Nông lâm, Hợp Trí ngày hôm nay đạt được nhiều thành tựu, được công nhận và đánh giá cao. Thành công của Hợp Trí đã có tác dụng cổ vũ rất lớn đến các nhà khoa học nông nghiệp trong giảng dạy cũng như thực tiễn nghiên cứu.

Hành trình “Vì nông nghiệp bền vững” của Hợp Trí trải qua chặng đường đầy vất vả, gian nan từ những ngày đầu thành lập do điều kiện giao thông, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị quảng bá còn hạn chế trong khi nguồn nhân lực rất ít ỏi so với các doanh nghiệp lớn mạnh lúc bấy giờ.

Citrus 1
Cassava 3

Chuyến công tác tại miền Tây sông nước, thầy Trần Ngọc Viễn (áo đen) đang trao đổi với đối tác vào năm 2002

20180116 091023

Chị Nguyễn Thị Kim Thoa (áo hồng) tại gian hàng Hagrochem

20180116 090957

Thầy Trần Ngọc Viễn (áo đen) tại gian hàng Hagrochem

Những thành viên đầu tiên của Hợp Trí

Càng nhiều khó khăn, người Hợp Trí ngày ấy càng xông pha. Những chương trình tư vấn có khi được tổ chức ngay tại nhà dân, cũng có thể được tổ chức tại một lớp học khá thô sơ hoặc nhà sinh hoạt cộng đồng (nhà sàn truyền thống) của người đồng bào Ê đê.

Bền bỉ và nỗ lực cống hiến trong vai trò là những nhà khoa học có tâm, có tầm, Hợp Trí đã tạo dấu ấn & uy tín thương hiệu khi thể hiện tính sáng tạo, tiên phong trong xuyên suốt 20 năm hình thành và phát triển.

Ngay từ khi mới thành lập, trong khi các công ty, đại lý và bà con nông dân còn chưa có nhận thức đầy đủ về vai trò của các nguyên tố trung và vi lượng, còn quan niệm rằng phân bón lá chỉ là các hỗn hợp cơ học của các loại phân thì Hợp Trí đã tiên phong cung ứng bộ sản phẩm phân bón lá với đầy đủ các nguyên tố trung và vi lượng như Canxi, Boron, Magnesium….giúp thay đổi tư duy canh tác cũ, nâng chất lượng & năng suất cây trồng rõ rệt.

Vào thời điểm trên thị trường BVTV chỉ tập trung bán các sản phẩm thì Hợp Trí cũng là nơi tiên phong trong xây dựng các quy trình khoa học phòng trừ dịch hại, nhằm đem lại một giải pháp toàn diện và bền vững lâu dài cho nông dân. Ngày 23/9/2013, Cục Trồng Trọt ban hành Quyết định số 434/QĐ-TT-CLT công nhận “Quy trình kỹ thuật thâm canh lúa Hợp Trí” là tiến bộ kỹ thuật cấp quốc gia và trở thành quy trình đầu tiên của doanh nghiệp được công nhận. Bên cạnh đó Hợp Trí cũng tiên phong triển khai các quy trình canh tác khoa học trên nhiều loại cây trồng khác được đánh giá cao như sầu riêng, xoài, cây có múi, thanh long, cây rau màu….

IMG 4877

Tháng 9/2013, Hợp Trí báo cáo với Cục Trồng Trọt đề tài nghiên cứu ứng dụng canh tác lúa theo quy trình cải tiến của Hợp Trí

IMG 9136

Tập huấn chuyển giao quy trình kỹ thuật thâm canh lúa Hợp Trí tháng 12/2013

Hợp Trí cũng là doanh nghiệp đầu tiên tài trợ cho một số cán bộ quản lý nông nghiệp của Cục Trồng trọt, Cục Bảo vệ Thực vật, các sở nông nghiệp và chi cục Bảo vệ Thực vật, cán bộ lãnh đạo huyện của một số tỉnh thành trọng điểm, nhà báo, các đại lý và nông dân tiên tiến đi tham quan, học tập mô hình cánh đồng mẫu lớn ở Malaysia và tiên phong triển khai dự án tại Bình Định với diện tích lên đến 5000 ha vào năm 2007.

Năm 2015, phòng thí nghiệm Hợp Trí vinh dự được công nhận là phòng thử nghiệm của doanh nghiệp lần đầu tiên được chỉ định của Cục BVTV. Đây là minh chứng cho nỗ lực của Hợp Trí đã được thị trường & các cơ quan ban ngành ghi nhận.

PhongThiNghiem 01
PhongThiNghiem 02

Phòng thí nghiệm Hợp Trí

Vào cuối năm 2015, khi hạn mặn xâm nhập gây thiệt hại nặng nề, Hợp Trí tiên phong triển khai giải pháp thích ứng hạn mặn giúp bà con trồng lúa, cây ăn trái giảm thiểu thiệt hại đáng kể & bảo vệ năng suất trong các vụ mùa sau.

PhongChongHanMan

Giải pháp thích ứng hạn mặn được triển khai vào cuối năm 2015

Đặc biệt, Hợp Trí luôn trăn trở vì nền nông nghiệp bền vững nên trong quá trình nghiên cứu & sản xuất, công ty luôn ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ, sinh học và thân thiện với môi trường. Hợp Trí đã cung ứng trên thị trường nhiều sản phẩm ưu việt, vừa hiệu quả trong chăm sóc & phòng trừ bệnh hại, vừa an toàn và thân thiện môi trường. Tiêu biểu là các sản phẩm phân bón lá sinh học Hợp Trí Super Humic, thuốc trừ bệnh Norshield 86.2WG, thuốc trừ bênh Agrilife 100SL, thuốc trừ sâu sinh học Actimax 50WG, ...

Với những cống hiến cho nền nông nghiệp, cho đối tác – khách hàng và cho đội ngũ CBCNV, Hợp Trí biết ơn sự tin tưởng của nhiều đối tác trong nước & quốc tế ủy nhiệm cho Hợp Trí giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đột phá, ưu việt và hiệu quả; biết ơn sự đồng hành hợp tác của đại lý để giúp chúng tôi triển khai đến bà con nông dân nhiều chương trình & sản phẩm thiết thực; biết ơn sự ủng hộ & tin dùng của quý bà con nông dân, của khách hàng trong 20 năm qua và biết ơn sự cống hiến thầm lặng của tập thể CBCNV đã giúp cho Hợp Trí đạt được thành tựu hôm nay.

Năm 2023, Hợp Trí kỷ niệm 20 năm thành lập trong bối cảnh kinh tế suy thoái đối diện với không ít thách thức, khó khăn. Tuy nhiên, Hợp Trí đã vững vàng và trưởng thành sau nhiều lần vượt qua gian nan, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục “vững tay chèo, vượt sóng cả”. Luôn kiên định với chiến lược kinh doanh và tầm nhìn – sứ mệnh” đã đề ra cùng năng lực hoạch định và ứng biến linh hoạt với các biến động của thị trường, Hợp Trí tin tưởng sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh để sẵn sàng phục vụ Vì nông nghiệp bền vững – Vì sức khỏe cộng đồng.

info@hoptri.com

(028) 3873 4115
(028) 3873 4116

(028) 3873 4117

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP TRÍ

Trụ sở chính:
Đường số 8, Lô B14, KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.

Người đại diện:
ĐẶNG HỒNG HẢI.
Số giấy chứng ĐKKD: 0303015573.

Ngày cấp lần đầu:
08/08/2003, thay đổi lần 22 ngày 23/05/2018. Nơi cấp: Phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM.

Chi nhánh Sài Gòn:
80/14 Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội:
130 Lô B4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Campuchia:
#910, Street SOS, Sangkat Phnom Penh Thmei, Khan Sen Sok, Phnom Penh, Cambodia.

hotline2

Theo dõi công ty Hợp Trí tại:

DaThongBao